ดวงตก ซวยซ้ำซวยซ้อน ไม่จบไม่สิ้น ดวงอ่อน สัตว์ตัดหน้ารถ แก้เคล็ดแก้เคราะห์

ปรับดวงเกิดอุบัติเหตุบ่อย หรือมีคดีความ ความประมาททำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่ถ้าช่วงใดที่ชีวิตต้องประสบพบเจอแต่อุบัติเหตุต่าง ๆ บ่อยจนผิดปกติก็เป็นไปได้ว่า เหตุนั้นมีผลปัจจัยมาจากช่วงดวงอ่อน จนเคราะห์ภัยมาทับมาแทรกหรือช่วงใดที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะตนเองหรือคนในบ้านมีคดีความก็ถือว่า ต้องหาทางแก้เคล็ดแก้เคราะห์ เพื่อช่วยลดหนักเป็นเบาอีกทางหนึ่ง

วิธีแก้เคล็ดปรับดวงเกิดอุบัติเหตุบ่อย หรือมีคดีความ ซื้อโลงศพทำบุญทำทานให้ผู้เสียชีวิตที่อนาถา ไปทำบุญโลงศพได้ตามมูลนิธิต่าง ๆ ถือศีล 8 อย่างเคร่งครัด อย่างน้อย 7 วัน ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ในตอนเช้า ถวานสังฆทาน และปล่อยปลา ปล่อยนก

การปล่อยสัตว์แก้เคล็ดปรับดวง ควรปล่อยนก ปล่อยปลา โดยซื้อจากตลาดสด เลือกปลาที่ชะตากำลังจะหมด เพราะปลาจะถูกคนซื้อไปฆ่าทำเป็นอาหาร ควรปล่อยให้ลงท้ายด้วยเลข 9 หรือตามกำลังทรัพย์ของตนเองที่สะดวก ถ้าหากมีเคราะห์หนักก็ปล่อยปลาเท่าอายุขัย เช่น มีอายุ 40 ปีก็สามารถทยอยปล่อยให้ครบจนกว่าจะครบ 40 ตัว (เท่าอายุขัย) ใน 1 เดือนก็ได้ ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องไปปล่อยที่วัด แต่ขอให้เป็นที่ที่เราสะดวกในการปล่อยปลาก็ได้ เมื่อปล่อยสัตว์ใดแล้ว ก็ต้องงดกินเนื้อสัตว์ชนิดนั้นไปตลอดชีวิต และปล่อยปลาทั่วไป

การสะเดาะเคราะห์ปรับดวงให้สดใสรุ่งเรือง

  • ปล่อยปลาช่อน เพื่อสะเดาะเคราะห์ปรับดวงให้หมดเคราะห์หมดภัย
  • ปล่อยปลาไหล เพื่อให้ทุกอย่างราบรื่น ลื่นไหล พ้นจากอุปสรรค
  • ปล่อยเต่า ขอให้คนที่เจ็บป่วยหายวันหายคืนและมีอายุยืนยาวต่อไป
  • ปล่อยหอยขม ขอให้หมดทุกข์หมดโศก ขอให้เรื่องขมขื่นชอกช้ำใจบรรเทาและลบเลือนสิ้นไปในเร็ววัน
  • ปล่อยนก ขอให้มีความสุขความเจริญ ทำสิ่งใดให้โชคดี และพ้นจากทุกข์ภัยต่าง ๆ
  • ปล่อยปลาสวย เพื่อเสริมดวงเสริมบารมี ขอความสำเร็จ ขอโชคขอลาภ

แก้เคล็ดสัตว์วิ่งตัดหน้ารถ มีว่า เดินทางไกลหรือใกล้ หากมีสัตว์วิ่งหรือเลื้อยตัดผ่านรถไปถือว่า เป็นลางไม่ดี คนโบราณถือว่า เป็นลางบอกเหตุเคราะห์ภัยอันตรายต่าง ๆ แต่บางครั้งก็เป็นลางดี

วิธีการแก้เคล็ดลางสัตว์ผ่านตัดหน้า

  • สัตว์ผ่านตัดหน้า จากซ้ายไปขวา จะมีโชคลาภ
  • สัตว์ผ่านตัดหน้าจากขวาไปซ้าย ไม่ดี จะมีภัย
  • สัตว์มาชนรถ ทางด้านหน้า ไม่ดี ให้หาที่จอดรถริมทางสักพักแล้วค่อยเดินทางต่อไปในอีก 15 – 30 นาที
  • สัตว์มาชนรถ ทางด้านขวาของรถ ไม่ดีและไม่ร้าย แต่ให้เดินทางช้าลง และควรเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางให้มากขึ้น
  • สัตว์มาชนรถทางด้านซ้าย ไม่ดี ให้หยุดพัก กราบดินเพื่อขมาและขอพระแม่พระธรณี ก่อนเดินทางต่อไป
  • สัตว์ชนรถทางด้านหลังรถ ถือว่า เป็นลางดี ให้เร่งเดินทาง จะได้ประสบพบโชคลาภ

สิ่งของที่สามารถทำบุญถวายพระได้ นอกจากการซื้อถังเครื่องสังฆทานไปถวายพระภิกษุสงฆ์ที่วัดแล้ว ยังมีสิ่งของอีกมากมายที่พุทธศาสนิกชนคนไทย เราสามารถจะเลือกซื้อไปถวายได้เช่นกัน ถือเป็นการทำบุญถวานทานที่ได้บุญได้อานิสงส์มาก เพราะเป็นการถวายสิ่งของที่เป็นประโยชน์แก่พระภิกษุสงฆ์ ผ้าป่า ผ้ากฐิน ผ้าอาบน้ำฝน ผ้าไตรจีวร ผ้าจำนำพรรษา ยารักษาโรค ตู้ยารักษาโรค เครื่องเสบียงอาหารแห้ง เครื่องเขียน หนังสือธรรมะ โต๊ะ – เก้าอี้ สลากภัต เทียนพรรษา ธูป เทียน พระพุทธรูป บาตร ตาลปัตร โต๊ะหมู่บูชา ธรรมาสน์ เสนาสนะที่นั่งที่นอนต่าง ๆ ระฆัง กลอง สร้างหอระฆัง สร้างหอกลอง สร้าง ซ่อมแซม กุฏิ สร้างห้องน้ำ ห้องส้วม พัดลม นาฬิกา ร่ม รองเท้า กระโถน โคมไฟ ไฟฉาย กระติกน้ำร้อน กาน้ำชา เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *