ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี (2)

ไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี เป็นไพ่ที่ดีที่สุดของตำแหน่งผู้หญิง หมายถึง หญิงผู้สูงศักดิ์ เป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์อิ่มเต็มความเป็นแม่ การตั้งครรภ์ การมีความรักที่บริสุทธิ์ มีความเมตตากรุณา เป็นตัวแทนของความรัก ความเข้าใจ ความงดงาม และการเฉลิมฉลองลักษณะนิสัยของความเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างเพียบพร้อม มีอำนาจและมีความสุขสบาย ผู้คนรอบข้างคิดแต่จะมอบความสุขความสบายที่ดีที่สุด ยืดถือความรัก ความเมตตาเป็นใหญ่ ถ้าเป็นผู้ชายก็เป็นผู้ชายที่จะได้รับความรักจากผู้หญิงที่สูงศักดิ์หรือมีสถานะที่เหนือกว่า ได้รับการอุปถัมภ์ที่ดีเลิศจากบุคคลเหล่านั้น

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ด้านอาชีพ

ที่เกี่ยวกับผู้หญิง ๆ ทุกประเภทสามารถทำได้ อาจเป็นเจ้าของกิจการมากกว่าลงแรงทำเอง ถ้าเป็นชายต้องหาเจ้านายเป็นผู้หญิง หรือทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเจรจา ประสานงานกับผู้หยิงอยู่เสมอจึงจะก้าวหน้าดี

หากได้ไพ่ใบนี้แล้วถามว่างานจะเป็นอย่างไร ให้ตอบว่า สมบูรณ์ดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยิ่งถ้าเกี่ยวกับการเกษตรก็จะได้ผลผลิตที่ดี การเพาะปลูกเจริญงอกงาม

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ด้านการเงิน

สำหรับคุณผู้หญิง จะมีฐานะการเงินดีมาก สุขสบายในบั้นปลายชีวิต ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายจะมีความสมบูรณ์ในทรัพย์สินเงินทองตามที่ตนเองต้องการ ยิ่งหากมีไพ่สิบเหรียญขึ้นพร้อมกันด้วย หากถามถึงฐานการเงินก็ตอบได้เลยว่า จะเป็นเศรษฐี

ถ้ากำลังมีปัญหาการเงินอยู่ได้ไพ่ใบนี้ก็จะคลี่คลายดี มีคนช่วยเหลือ ถ้าจะขอความช่วยเหลือควรไปขอผู้หญิงจะช่วยได้ในทุก ๆ เรื่อง

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ด้านความรัก

ถ้าผู้หญิงถามเรื่องเนื้อคู่ว่าจะเป็นอย่างไร ไพ่ใบนี้อาจทำให้หนักใจอยู่สักหน่อย คือ จะได้บุคคลที่อยู่ในความโอบอุ้มดูแลของญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ทั้งแม่ พี่สาว หรือญาติอื่น ๆ จนบางทีคุณอาจคิดได้ว่า เขายังเป็นลูกแหง่ ต้องทำความเข้าใจและเอาอกเอาใจผู้หญิงรอบข้างเขาให้มากกว่าตัวเขา ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้จะได้ไม่เกิด แต่ถ้าเป็นผู้ชายรับรองว่าจะได้เมียดี เมียเด่น อาจเป็นสาวไฮโซ ได้เมียที่เป็นแม่ได้ด้วย ดูแลคุณยิ่งกว่าลูก

หากกำลังมีปัญหาหนึ่งปัญหาใดในความรักแล้วหยิบได้ไพ่ใบนี้ วิธีแก้ไข คือ ควรหันมาเอาอกเอาใจให้ความสำคัญและดูแลเอาใจใส่อีกฝ่ายให้มาก ให้อภัย และมอบความรักอย่างเมตตาจึงจะผ่านไปได้ด้วยดี

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ด้านสุขภาพ

โดยพื้นดวงแล้วจะเจ็บป่วยเป็นโรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้ายังสาวยังแส้หยิบได้ไพ่ใบนี้แล้วถามถึงเรื่องสุขภาพ ก็ทายได้ว่า มีสุขภาพสมบูรณ์ดี แต่หากมีสามีอยู่ก็อาจจะกำลังตั้งครรภ์ได้

คำทำนายเมื่อได้ไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินีใบนี้ในตำแหน่งต่าง ๆ ไพ่ใบเดียวกันนี้เมื่อเปลี่ยนตำแหน่งไป ความหมายของไพ่ก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย และการทำนายก็จะขึ้นอยู่กับตำแหน่งนั้น ๆ

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 1

เป็นไพ่พื้นดวงที่ดีที่สุดของผู้หญิง แต่หากเป็นผู้ชายแล้วได้ไพ่ใบนี้ในตำแหน่งแทนตัวเองก็จะมีนารีอุปถัมภ์ดี

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน คุณเป็นคนที่น่าคบหาสมาคมด้วยมาก มีอารมณ์สดชื่นอยู่ตลอดเวลา เป็นคนเฉลียวฉลาด ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม กระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอ ทำให้คนรอบข้างพลอยมีความสุขไปด้วย

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 2

ชอบให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ว่าจะเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามก็จะให้ความใกล้ชิดสนิทสนมแบบบริสุทธิใจ จนบางทีอีกฝ่ายเข้าใจผิดได้ง่าย ๆ เพราะคิดว่า ได้รับการปฏิบัติแบบคนพิเศษ จิตใจดี มีเมตตา แต่บางทีก็เอาแต่ใจ

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน ผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ ยิ้มแย้มใจดี แต่งตัวสวยตลอดเวลา มีสถานะที่เหนือกว่า เช่น เป็นแม่ ญาติผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย กำลังอยากจะมอบสิ่งดี ๆ บางอย่างให้แก่คุณ ถ้ากำลังต้องการความช่วยเหลือก็หันไปหาผู้หญิงลักษณะนี้จึงจะช่วยได้

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 3

มีโชคลาภติดตัวมาแต่กำเนิด ทำอะไรไม่ต้องเหนื่อยยาก เงินทองเข้ามือดี มีโชคดีมีลาภโดยเสน่หา มีคนรักใคร่หวังดี มอบสิ่งดี ๆ หรือเครื่องอำนวยความสะดวกให้เสมอ

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน คนที่แวดล้อมคุณอยู่นี้เหนือกว่าคุณในทุก ๆ ด้าน เขาหรือเธออาจนำข่าวดีหรือบางสิ่งบางอย่างมาให้จงับไว้ เพราะอย่างไรเสียก็จะส่งผลดีกับตัวคุณเอง บางทีอาจได้โชคลาภโดยเสน่หา ได้แก้วแหวนเงินทองของมีค่าจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 4

ผู้หญิงที่ได้ไพ่ใบนี้ไม่มีดวงเลิกร้าง หากไพ่ใบนี้ขึ้นพร้อมกับไพ่ The High Priestess ก็ให้ทายว่า อาจตกเป็นเมียลับ เมียเก็บ หรือเป็นหลังบ้าน นักการเมือง นักธุรกิจคนใดเข้าก็ได้ แต่เป็นเบื้องหลังที่มีความสุข สมบูรณ์ มีเงินทองใช้ และไม่ต้องกินน้ำใต้ศอกใคร

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน คุณอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่กว่า หรือมีสถานะสูงกว่า ถ้ากำลังรอข่าวอะไรสักอย่างหนึ่งอยู่ ทายว่า จะได้ข่าวดีน่าพอใจกว่าที่คิด ถ้าแต่งงานแล้วก็ให้ความสำคัญกับแม่ตัวหรือแม่ของคู่ครองคนรักให้มาก ๆ จะดีกับตัวเอง ถ้าอยากได้ลูกก็อาจจะสำเร็จ เช่น ตั้งครรภ์อยู่ในตอนนี้

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 5

บุคคลที่จะช่วยเหลือหรือเป็นฐานส่งเสริมดวงชะตาได้ คือ คนที่เป็นผู้ใหญ่กว่มากเป็นผู้หญิงที่มีสถานะเหนือกว่า ถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะดีมาก คบกับคนที่อายุมากกว่า ฐานะดีกว่า จะช่วยเหลือได้ดียิ่งขึ้น

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน เป็นดวงที่มีบริวารเยอะเพราะความรักใคร่เมตตา ข้อควรระวัง คือ ระวังการทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาปเอาไว้บ้าง จำทบุญทำทาน สิ่งใดก็ควรทำด้วยตัวเอง อย่าอาศัยไหว้วานคนอื่น คนที่มีสถานะเหนือกว่าจะส่งเสริมได้ดีกว่าคนเป็นบริวาร

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 6

ไพ่ใบนี้บอกถึงอนาคตที่งดงาม เจริญก้าวหน้าดี ไม่ลำบากเดือดร้อนอันใด มีความสุขสมบูรณ์ดี แต่บางทีบั้นปลายชีวิตอาจค่อนข้างเงียบเหงาสักหน่อย เพราะลูกหลานบริวารต่างไปมีชีวิตของตัวเอง แล้วทิ้งคุณเอาไว้บนกองเงินกองทอง

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น หมายถึง การพัฒนาเปลี่ยนแปลงสถานภาพไปในด้านที่ดี อาจได้โชคลาภเป็นบุคคล ลูกหลาน บริวาร ถ้าถามถึงเรื่อง เงิน ๆ ทอง ๆ ตอบว่า จะได้โชคลาภมาจากการติดต่อเจรจากับผู้หญิง

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 7

ถ้าเป็นผู้ชายให้ระวังว่า ผู้หญิงที่สถานะสูงกว่า อาทิ แม่ พี่สาว เจ้านาย หรือแม้แต่เมียจะมีบทบาทเหนือกว่า คุณจะตกอยู่ใต้อำนาจของพวกเธอ ถ้าเป็นผู้หญิงคุณจะเป็นผู้หญิงที่เหนือกว่าผู้ชายจนบางครั้งเขาไม่อยากชิดใกล้

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน ให้ระวังมารยาหญิงเอาไว้ให้มาก ๆ ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย วิธีแก้ไขเมื่อได้ไพ่ใบนี้คือ อย่าทำอะไรที่เป็นลับลมคมในให้มากนัก ควรจะเปิดเผยการกระทำใด ๆ ก็ตามให้ผู้คนรับรู้ทั่วกัน

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 8

คุณจะประสบความสำเร็จเพราะผู้หญิง หรือมีผู้หญิงคอยเคียงข้างให้การช่วยเหลือทุก ๆ ด้าน ที่อยู่อาศัยของคุณควรอยู่ในที่ที่สวยงามหรือเรือกสวนไร่นา รีสอร์ต ในครอบครัวก็ให้ผู้หญิงเป็นใหญ่ ถึงไม่ชอบใจบ้างแต่เสริมดวงได้

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน คุณกำลังอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีผู้หญิงมากเกินไป แต่เหมาะกับคุณ แม้จะวุ่นวายบ้างแต่ก็เป็นดวงที่เหมาะกับคุณ ถ้าทำงานในที่ทำงานที่สวยงาม มีน้ำหรือสวนล้อมรอบจะเหมาะมาก หรือไม่อย่างนั้นควรอยู่ตามป่าเขาหรือธรรมชาติ

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 9

บั้นปลายชีวิตคุณจะพบกับความสุขสมบูรณ์ มีความเป็นอยู่ที่ดีสุขสบายไม่ลำบากเดือดร้อน จะร่ำรวยมีเงินพอที่จะซื้อทุกอย่างที่เคยอยากได้ หรือถูกวางไว้ในฐานะผู้หญิงสูงศักดิ์ สตรีชั้นสูง

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน สิ่งที่อยู่ในใจของคุณคือ ความสุขสบาย หรือผู้หญิงสักคนหนึ่งที่มีทุกอย่างเหนือกว่า คุณอยากเป็นเช่นนั้นบ้าง หรืออย่างน้อยก็อาจจะอยากได้รับการช่วยเหลืออุปถัมภ์ ระวังแต่ว่าหากได้รับการยื่นมือเข้ามาช่วยจริง ๆ คุณจะอึดอัดกับการจัดการ

ความหมายไพ่ทาโรต์ The Empress จักรพรรดินี ตำแหน่งที่ 10

ไพ่ใบนี้จะสรุปว่า ชีวิตของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก สุขสบายไม่ลำบาก ถ้าเป็นผู้หญิงก็สามารถเป็นใหญ่เหนือคนอื่น มีฐานะเงินทองพร้อมพรั่งเป็นผู้หญิงที่คนอื่นคิดอยากจะให้อยู่ดีมีสุข อยากได้ อยากมี อยากเป็นอย่างไรก็จะได้อย่างหวัง ถ้าเป็นชายก็จะได้ผู้หญิงชั้นสูงอุปถัมภ์

ปัจจุบัน 3 – 6 เดือน คุณกำลังอยู่ในช่วงชีวิตที่สุขสบาย ได้รับการยอมรับ และได้รับแต่สิ่งดี ๆ อย่างไรก็ตาม ควรคำนึงถึงคนอื่น ๆ รอบข้างบ้าง อย่าเอาแต่ใจและเรียกร้องมากเกินไป หรืออย่าเข้าไปบงการชีวิตของใคร ๆ นัก

ที่มาบทความ https://www.satapornbooks.co.th/file/product-sample/74u284t234v5k5e4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *